หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงาน
Basic information about the agency
ข้อมูลพื้นฐาน
basic information
ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไป
General information
ประวัติความเป็นมาตำบล
History of the district
ฐานข้อมูลต่างๆ
Various databases
ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่
local market database
ฐานข้อมูลอาชีพ
career database
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
local knowledge database
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการ
Elderly and Disabled Database
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
Database of dependent elderly
คำขวัญประจำตำบล
District slogan
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
products in the district
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
Landmarks/Tourist Spots
สนามกีฬา
stadium
ประวัติการจัดตั้ง
establishment history
อำนาจหน้าที่
authority
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
Vision and Mission
โครงสร้างองค์กร
organizational structure
นโยบายการบริหาร
administrative policy
เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน
social-network
ตราสัญลักษณ์
emblem
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
Pride Award
ทำเนียบบุคลากร
personnel directory
ผู้บริหาร
executive
สมาชิกสภา
council member
ส่วนราชการ
Government
หัวหน้าส่วนราชการ
head of government agency
สำนักปลัด
Bureau of the Permanent Secretary
กองคลัง
Treasury Division
กองช่าง
Technician Division
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
Division of Education, Religion and Culture
กองสวัสดิการสังคม
Social Welfare Division
หน่วยตรวจสอบภายใน
internal audit unit
การบริหารงาน
administration
แผนงาน
plans
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
Strategic plan or agency development plan
แผนอัตรากำลังสามปี
Three-year workforce plan
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
Information and Communication Technology Master Plan
แผนพัฒนาพนักงานสามปี
Three-year employee development plan
แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ
health insurance fund plan
แผนดำเนินงาน
action plan
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
tourism promotion plan
แผนพัฒนาการศึกษา
education development plan
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
Disaster Prevention and Mitigation Action Plan
การดำเนินงาน
Operation
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
Operation plan and use of the annual budget
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
Plans and progress in operations and use of the annual budget
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
Report on supervision and monitoring of operations and annual budget usage for the past 6 months
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
annual performance report
การปฎิบัติงาน
Operationed
คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงาน
manual or operational standards
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
manual or service standards
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
service statistics
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
Service Satisfaction Survey Report
การบริหารงานบุคคล
personnel management
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
Human resource management policy or plan
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
Implementation of policies or human resource management plans
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
Human Resource Management and Development Criteria
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
Human Resource Management and Development Report
งานกิจการสภา
Council affairs
ประกาศกิจการสภา
announcement of council affairs
ประกาศเรียกประชุมสภา
Announcement of the council meeting
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
Announcement of the meeting session
รายงานการประชุมสภา
council meeting minutes
การให้บริการประชาชน
public service
คู่มือประชาชน
People's Guide
เว็บบอร์ดถาม-ตอบ
Webboard Q&A
งานบริการออนไลน์
online-service-work
ระบบการให้บริการแบบฟอร์มออนไลน์(e-service)
e-service
แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป(E-Service)
e-service
แบบฟอร์มลงทะเบียนขอรับถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอย
Registration form for requesting trash cans and solid waste collection services
แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค
Request form for water support for consumption
แบบฟอร์มคำร้องขอสนับสนุนซ่อมไฟทางสาธารณะ
Request form for support in repairing public road lights
กรอกแบบสำรวจความพึ่งพอใจในการให้บริการ
fill-out-the-service-satisfaction-survey
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น(ออนไลน์)
Channel for listening to opinions (online)
ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)
Channel for listening to complaints (in cases where people are treated unfairly in human resources)
ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)
Channel for reporting information on advertising signs
การส่งเสริมความโปร่งใส
promoting transparency
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Guidelines for Handling Complaints of Corruption and Misconduct
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Channels for reporting complaints of fraud and misconduct
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
Statistical data on fraud and misconduct complaints
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
Opening up opportunities for participation
ระเบียบ/ข้อบังคับ
regulations/regulations
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
Regulations of the Ministry of Interior
พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
Act/Royal Decree
มติ ก.อบต.
Subdistrict Administrative Organization resolution
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
related laws
ข้อบัญญัติหน่วยงาน(กฎหมาย)
Agency regulations (law)
การป้องกันการทุจริต
Prevention of corruption
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
Actions to prevent corruption
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
Creating a No Gift Policy Culture
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
Report results according to No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
Report on receiving property or any other benefits in an ethical manner
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
Risk assessment to prevent corruption
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
Annual Fraud and Misconduct Risk Assessment
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
Annual report on the results of operations to manage the risk of corruption and misconduct
แผนป้องกันการทุจริต
fraud prevention plan
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
anti-fraud action plan
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
Annual Anti-Corruption Supervision and Monitoring Report for the past 6 months
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
Annual Anti-Corruption Performance Report
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
Measures to strengthen ethical standards
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
code of ethics for government officials
การขับเคลื่อนจริยธรรม
drive ethics
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
Assessment of government officials' ethics
มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
Measures to promote transparency and prevent corruption within the agency
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Measures to promote morality and transparency within the organization
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน
Report on the results of operations to promote morality and internal transparency
ติดต่อ
contact
ติดต่อหน่วยงาน
contact agency
สายตรงผู้บริหาร-นักบริหาร
Executive line - Executive
เบอร์โทรศัพท์กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน(ฝ่ายปกครอง)
Telephone number of sub-district headman, village headman (government)
แผนที่ติดต่อหน่วยงาน
agency contact map
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
Facebook Fanpage
Messenger
Line Official
Youtube Channel
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
- เลือกเดือน -
- เลือกเดือน -
ตุลาคม 2023 [1]
ล้าง
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
เนื้อหา
ชื่อ
วันที่เผยแพร่
ฮิต
รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 4/2566 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2566)
10 ตุลาคม 2566
103